Blog
Quản Trị Rủi Ro – Năng Lực Cần Có Của Các CEO
Đối với bất kỳ doanh nghiệp trong lĩnh vực nào, việc quản trị rủi ro luôn là một trọng trách khó nhằn đối với các nhà CEO. Tuy nhiên, vẫn...
Bản chất Marketing là trao giá trị cho khách hàng
Bản chất Marketing là trao giá trị cho khách hàng? Đúng hay sai? Nếu là một marketer chuyên nghiệp bạn chắc sẽ hiểu tầm quan trọng của việc đem đến...
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP, “QUẢN TRỊ” HAY “CAI TRỊ”
Nếu coi doanh nghiệp là một đế quốc thu nhỏ vậy thì mỗi nhân viên là một hạt nhân kiến tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Làm thế...
Quảng cáo cảm xúc : Cách các thương hiệu đánh vào tâm thức khách hàng
Các bạn đã từng nghe đến thuật ngữ “Emotional Advertising” hay chưa? Một phương pháp quảng cáo cảm xúc tuy mới mẻ nhưng lại khẳng định được những ứng dụng...
Sơn Tùng MTP – Hãy Trao Cho Anh, Bí Mật Marketing Tạo Nên Những Kỷ Lục
Sự xuất sắc của MV Sơn Tùng MTP – Hãy trao cho anh đã tạo nên nhiều sự công phá liên tục như Lượt xem cao nhất thế giới trong...
Tầm quan trọng của Youtube Marketing
Từ quảng cáo tivi truyền thống vào những năm 1960, những video marketing đã rất phổ biến vậy nên đây không phải là hình thức Digital Marketing mới. Hơn thế,...
Xu hướng Digital marketing 2019
Hiện nay, Digital marketing đã không còn xa lạ với doanh nghiệp . Quan trọng hơn, hình thức quảng cáo này được xem như là chìa khóa thành công của...
Content marketer – Những nhà kể chuyện đại tài
Theo thống kê cho thấy, đến hơn 60% khách hàng yêu thích và tin dùng những sản phẩm mà đằng sau nó là những câu chuyện thú vị và hấp...