Blog
Blog

4 xu hướng chiến lược mới, phổ biến trên thế giới dành cho nhà quản trị

Để quản trị doanh nghiệp và tự động hóa doanh nghiệp, tất cả các nhà đầu tư đều cần có một chiến lược lâu dài. Cập nhật liên tục các xu hướng mới trong cách tổ chức và làm việc trên thế giới sẽ giúp doanh nghiệp của bạn trở nên “độc nhất” giữa hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau.

Một trong những yêu cầu đầu tiên để các nhà quản trị doanh nghiệp có thể tự động hóa doanh nghiệp là tầm nhìn xa trông rộng và khả năng quản lý doanh nghiệp. Thương trường cũng như chiến trường, doanh nghiệp không tìm tòi học hỏi sẽ dần trở nên yếu thế hơn các doanh nghiệp cập nhật xu hướng liên tục.

chiến lược

Xu hướng thuê ngoài
Thuê ngoài còn được hiểu đơn giản là doanh nghiệp thuê các dịch vụ chuyên nghiệp bên ngoài. Mục tiêu chính của thuê ngoài chính là giảm bớt số chi phí cho doanh nghiệp và nâng cao chất lượng làm việc bằng cách tinh giản bộ máy hoạt động. Xu hướng thuê ngoài sẽ giúp doanh nghiệp phát triển được ngành kinh doanh chính. Tuy nhiên thuê ngoài có nhược điểm là phát sinh chi phí. Nhân công được thuê không đảm bảo tần suất làm việc và đặt doanh nghiệp vào thế phụ thuộc.

 

chiến lược

 

Nhà máy sản xuất ở nước ngoài
Đây là xu hướng quản trị doanh nghiệp, tự động hóa doanh nghiệp được các thương hiệu lớn áp dụng, với mục đích giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp bằng cách đưa quá trình chế tạo/ kinh doanh sang quốc gia khác thực hiện. Thông thường nguồn lao động ở nước ngoài sẽ rẻ hơn vì chất lượng về trình độ của công nhân thấp hơn. Nhưng mặt khác có ý kiến cho rằng việc đưa quá trình sản xuất ra nước ngoài sẽ đem lại sự phát triển tích cực cho doanh nghiệp. Ví dụ điển hình là Apple mặc dù có rất nhiều nhà máy sản xuất ngoài nước nhưng vẫn đảm bảo quy trình quản trị doanh nghiệp, tự động hóa doanh nghiệp để kiểm soát được chu trình sản xuất và đảm bảo đầu ra chất lượng.

Doanh nghiệp cần có định hướng về khách hàng đại chúng
Một xu hướng quản trị doanh nghiệp, Tự động hóa doanh nghiệp mà nhà quản trị nên học hỏi chính là định hướng khách hàng đại chúng. Đây là khía cạnh giúp doanh nghiệp khai thác khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ đến người mua theo nhu cầu.

chiến lược

Doanh nghiệp cần nắm bắt được xu hướng của khách hàng
Dựa vào định hướng sẽ giúp nhà quản trị đặc trưng hóa được dòng sản phẩm có tiềm năng và gặt hái hiệu quả kinh tế. Thực tế cho thấy các doanh nghiệp vẫn có thể thực hiện song song định hướng khách hàng đại chúng và hiệu quả kinh tế theo quy mô bằng việc nâng cao chất lượng công nghệ, phát huy tính sáng tạo.

Tạo dựng quan điểm hàng hóa
Quan điểm hàng hóa sẽ nâng khả năng rủi ro ngày một tăng cao cho doanh nghiệp trong khi biệt sản phẩm và dịch vụ với các đối thủ khác. Để tăng tính cạnh tranh và tạo sự độc nhất cho doanh nghiệp, việc sản xuất đa dạng mặt hàng có thể vượt ra ngoài nhu cầu người mua và khiến họ phân vân. Doanh nghiệp cần chọn ra giải pháp tối ưu nhất và phát triển hàng hóa dựa trên đặc điểm quan trọng của sản phẩm và tạo dựng được sự thuận tiện, độ tin cậy đến người dùng.

Bitrix24.CRM đã được nhiều doanh nghiệp đánh giá là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất năm 2017. Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh để nhà quản trị phát huy khả năng quản trị doanh nghiệp, Tự động hóa doanh nghiệp và xây dựng môi trường làm việc thông minh.

Công ty TAKA là được thành lập với mục tiêu đem đến các giải pháp thiết kế website và digital marketing giúp tối ưu hóa quá trình quản trị và làm việc của doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự tư vấn, nhanh chóng triển khai kế hoạch cùng kinh nghiệm trong thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ, chúng tôi sẽ đảm bảo sự hài lòng nhất đến khách hàng.
Để doanh nghiệp của mình trở thành bộ mặt trực tuyến chuyên nghiệp, hãy chọn TAKA để được tư vấn và hỗ trợ giải pháp tốt nhất

Trở lên Trên ▲

Hien nhap lieu

nhap lieu Hien đã gửi 23 bài viết trên TAKA – Giải pháp tự động hóa quản trị Doanh nghiệp.

Chia sẻ cảm nghĩ
Thảo luận0





    Trở lên Trên ▲
    PGlmcmFtZSBzcmM9Imh0dHBzOi8vd3d3Lmdvb2dsZS5jb20vbWFwcy9lbWJlZD9wYj0hMW0xOCExbTEyITFtMyExZDYwNDQuMjc1NjM3NDU2ODA1ITJkLTczLjk4MzQ2MzY4MzI1MjA0ITNkNDAuNzU4OTkzNDExNDc4NTMhMm0zITFmMCEyZjAhM2YwITNtMiExaTEwMjQhMmk3NjghNGYxMy4xITNtMyExbTIhMXMweDAlM0EweDU1MTk0ZWM1YTFhZTA3MmUhMnNUaW1lcytTcXVhcmUhNWUwITNtMiExc2VuITJzITR2MTM5MjkwMTMxODQ2MSIgd2lkdGg9IjEwMCUiIGhlaWdodD0iMTAwJSIgZnJhbWVib3JkZXI9IjAiIHN0eWxlPSJib3JkZXI6MCI+PC9pZnJhbWU+
    Thank You. We will contact you as soon as possible.