Blog
Blog

Bí quyết tăng chuyển đổi khách hàng cho website bất động sản

Ba yếu tố chính quyết định độ chuyển đổi khách hàng cho website chính là: đảm bảo thiết kế thân thiện và hiện đại, cung cấp nội dung có giá trị và bao gồm các biểu mẫu khách hàng tiềm năng trên toàn website. Giám đốc điều hành BrandCo – Ken Granger đưa ra lời khuyên rằng mặc dù có rất nhiều chiến lược tối ưu hóa nhưng bạn cần phải đảm bảo các yếu tố cơ bản này cho website bất động sản của mình.

website

Bạn có thể tham khảo các website bất động sản của Granger bên dưới để rút ra cách tăng hiệu quả cho website, tạo khách hàng tiềm năng hiệu suất cao, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Phát hành website của bạn ngay 

Granger đã giúp các agency và nhà đầu tư tạo ra vô số các website đẹp, giúp họ hiểu về các yếu tố tạo ra một thiết kế trang web bất động sản tuyệt vời. Trước khi tập trung vào việc tối ưu hóa tính thẩm mỹ cho website, bước quan trọng đầu tiên là bạn phải đưa được website vào hoạt động. “Bạn phải bắt đầu một điều gì đó,” Granger nói. Rất nhiều công ty mãi cố gắng hoàn thiện trang web của họ, và cuối cùng họ bị tê liệt bởi nỗi lo sợ rằng nó không hoàn hảo và nó chưa sẵn sàng để sử dụng. Trong khi nhiều chuyên gia bất động sản nghĩ rằng họ phải đợi cho tới khi trang web của họ thật sự hoàn chỉnh thì mới tung ra thị trường để đạt được những hiệu quả tốt nhất, Granger cho rằng họ đang thực sự kiềm hãm chính những thành quả của mình.

“Bắt đầu chạy website là một bước quan trọng đầu tiên, bất kể bạn cho là hoàn hảo hay không. Bạn càng sớm bắt đầu, càng có nhiều cơ hội từ góc độ công cụ tìm kiếm và cái nhìn cụ thể về quan điểm xây dựng thương hiệu và tiếp thị và dễ dàng hơn khi trang web được khởi chạy. ”

Đầu tiên, tập trung vào nhân rộng câu chuyện thương hiệu của bạn là quan trọng nhất, sau đó quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ của website và hình ảnh của bạn.

website

Xem thêm bài viết: 6 xu hướng SEO hàng đầu năm 2018

Tập trung cho nhận diện thương hiệu

Trước đây, các quảng cáo trên báo, tạp chí và trên các băng ghế, bảng quảng cáo của xe buýt được xem là công cụ quảng cáo bất động sản hiệu quả. Tuy nhiên theo Granger, đã đến thời đại của các quảng cáo trực tuyến.

“Nhận diện thương hiệu hiện đại và thu hút thật sự rất quan trọng” Granger nói. “Marketing bất động sản truyền thống tập trung nhiều vào hình ảnh công ty ở khắp mọi nơi. Theo xu hướng mới, marketing hiện đại ít sự khoe khoang hơn và họ nhắm vào các giá trị mang lại khách hàng. Granger đã chỉ ra rằng cách mạng thương hiệu cần chú ý, khi làm như vậy sẽ không chỉ đảm bảo họ quảng bá bản thân tốt nhất mà còn hiểu rõ hơn nhu cầu của khán giả mục tiêu của họ.

“Thương hiệu không chỉ là logo mà nó còn là cách bạn lựa chọn màu sắc”, Granger tiếp tục. “Tôi coi những thứ đó như là đặc điểm nhận dạng của bạn – bạn có thể nhận ra logo và màu sắc của nó chính là bạn đã nhận diện được thương hiệu của mình. Nhưng thương hiệu thì còn cần nhiều thứ hơn thế nữa.

“Từ quan điểm của một agency, khi nói về thương hiệu, cần xác định khách hàng của bạn là ai, quan trọng hơn, những gì bạn tạo nên cho họ? Khách hàng nhận được gì khi xem website của bạn, mối quan hệ của họ với bạn, ngoài các kỹ năng thương lượng giao dịch, ngoài việc quản lý giao dịch đối tác… mối quan hệ của bạn với khách hàng thực sự là gì sau giao dịch? Tất cả những điều tôi nghĩ là hãy xác định bản thân của bạn và bắt đầu xây dựng thương hiệu của bạn từ những điều nhỏ nhất để đạt được hiệu quả tối đa.”

website

Xem thêm bài viết: Page speed – Yếu tố xếp hạng chính cho tìm kiếm trên di động năm 2018

Xây dựng nội dung website độc đáo, thu hút

Nội dung thu hút, hấp dẫn là cách bạn sẽ giành được lượng khách truy cập – và thu hút nhiều người trong số họ để chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng mới.

Bạn có thể quen với nội dung marketing cho bất động sản – và thậm chí bạn có thể nắm vững nhiều khái niệm về quảng cáo kỹ thuật số của riêng mình – nhưng chưa tìm ra cách tạo sự độc đáo cho website, tăng giá trị bài đăng trên blog thì bạn cũng rất khó thành công. Granger lưu ý, bạn sẽ không có nhiều cơ hội kiếm khách truy cập trang web mới nếu không làm việc với tư tưởng mình cũng là một khách hàng tiềm năng.

“Trước hết, sản phẩm của bạn tại website bất động sản phải thu hút. Nếu bạn không thể hiện bản thân là những chuyên gia và kích thích tâm trí khách hàng sau đó hướng dẫn họ tiến đến giao dịch thì câu hỏi thực sự là: tại sao ai đó lại chọn bạn?

“Nếu bạn chỉ cho họ những hướng khác nhau để tìm thông tin và không có sự hợp nhất thông tin, vậy tại sao khách hàng phải làm việc với bạn trong khi đó là lý do họ thuê một đại lý bất động sản.”

Granger tuyên bố rằng, nếu không có thông tin mua và bán chi tiết được chia sẻ trên trang web IDX của bạn, cơ hội dẫn đầu trực tuyến của bạn sẽ giảm và nhiều khách truy cập trang web sẽ tìm nơi khác để giải quyết nhu cầu của họ (hoặc có thể chỉ mua hoặc bán mà không có sự trợ giúp của đại lý).

Kết luận

Thực hiện các cải tiến dần dần cho thiết kế trang web IDX của bạn và theo thời gian, nó sẽ mang lại kết quả mong muốn (nhiều khách hàng tiềm năng mới). Quá trình duy trì và hoàn thiện trang web IDX của bạn đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, Granger tuyên bố rằng đó là một nhiệm vụ không ngừng, cuối cùng sẽ tiếp tục giúp bạn đạt được mục tiêu trở thành đại lý ưu việt trong thị trường nếu bạn phấn đấu mỗi ngày.

“Khi chúng ta nói về website, chúng không phải là làm một lần và xong ngay”, Granger nói. “Bạn không thể xây dựng trang web và hy vọng rằng bạn không phải quay lại sửa bất kì lỗi nào. Bạn phải nuôi dưỡng điều này trong suốt tuần, tháng, năm để nó có thể thành công. Bạn có thể là một công ty hoặc doanh nghiệp hoàn toàn mới, nhưng nếu bạn khởi chạy với một trang web tuyệt vời … bạn có thể giống như một công ty hoặc doanh nghiệp đã làm việc trong nhiều năm hoặc nhiều thập kỷ. “

Với những kiến ​​thức và cải tiến thiết kế phù hợp, Granger đã bổ sung rằng bất kỳ công ty nào cũng có thể đảm bảo họ được coi là chuyên gia bất động sản thế kỷ 21. Tuy nhiên, nếu không có sự hiện diện web này, ông thừa nhận rằng gần như không thể khiến cho các công ty và doanh nghiệp phát triển mạnh.

Bí quyết trên tổng hợp từ kinh nghiệm thực hiện thành công rất nhiều website cho khách hàng của chúng tôi. TAKA là chuyên gia thiết kế website cao cấp, online marketingSEO. Vì vậy nếu bạn đang nghĩ đến việc cải thiện và nâng tầm đẳng cấp website bất động sản của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để có cơ hội giúp doanh nghiệp bạn thành công trực tuyến!

Trở lên Trên ▲

taka

đã gửi 295 bài viết trên TAKA – Giải pháp tự động hóa quản trị Doanh nghiệp.

Chia sẻ cảm nghĩ
Thảo luận0





    Trở lên Trên ▲
    PGlmcmFtZSBzcmM9Imh0dHBzOi8vd3d3Lmdvb2dsZS5jb20vbWFwcy9lbWJlZD9wYj0hMW0xOCExbTEyITFtMyExZDYwNDQuMjc1NjM3NDU2ODA1ITJkLTczLjk4MzQ2MzY4MzI1MjA0ITNkNDAuNzU4OTkzNDExNDc4NTMhMm0zITFmMCEyZjAhM2YwITNtMiExaTEwMjQhMmk3NjghNGYxMy4xITNtMyExbTIhMXMweDAlM0EweDU1MTk0ZWM1YTFhZTA3MmUhMnNUaW1lcytTcXVhcmUhNWUwITNtMiExc2VuITJzITR2MTM5MjkwMTMxODQ2MSIgd2lkdGg9IjEwMCUiIGhlaWdodD0iMTAwJSIgZnJhbWVib3JkZXI9IjAiIHN0eWxlPSJib3JkZXI6MCI+PC9pZnJhbWU+
    Thank You. We will contact you as soon as possible.