Blog
Blog

Omni Channel: Chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp tăng doanh số

Omni Channel: Chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp tăng doanh số

Được xem như là “chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp tiến hành bán hàng đa kênh, tiếp thị đa điểm và quản lý tập trung. Hiệu quả mấu chốt là hoạt động trơn tru, quản lý được trên nhiều kênh. Thế nhưng, nhiều doanh nghiệp vẫn hiểu sai hoặc mơ hồ về cụm từ Ominichannel. Chính từ những quan điểm chưa hiểu đúng, hiểu sâu nên vận hành chưa hiệu quả. Hãy cùng Taka mổ xẻ để hiểu về Ominichannel.

Bạn hiểu như thế nào về Omnichannel?

Omnichannel

Với sự bùng nổ về công nghệ, khi cung – cầu đều phát triển với ngưỡng đỉnh cao, mỗi doanh nghiệp sẽ phải tạo chỗ đứng cho mình trong trái tim khách hàng. Cùng với đó, khách hàng cũng sẽ có cơ hội để chọn lựa nhiều hơn thứ mình cần. Khách hàng dễ dàng kiểm tra độ uy tín, chất lượng, đánh giá…của thương hiệu. Vì vậy, việc bán hàng được đẩy lên tầm cao mới.

Mỗi doanh nghiệp muốn phát triển bền vững phải tiếp thị đa kênh, bằng việc xây dựng website bán hàng trực tuyến, thông qua mạng xã hội rộng mở : Facebook, Zalo, Instargram…Từ đó, cụm từ Omnichannel ra đời.

Vậy Omnichannel là gì ?

Omnichannel  – hiểu đơn giản là bán hàng đa kênh không đơn thuần là việc bán hàng ở nhiều nơi khác nhau. Với mô hình Omni-channel, sản phẩm kinh doanh được đồng bộ trên các kênh bán hàng và hoạt động trơn tru trên một hệ thống quản lý. Thúc đẩy khách hàng mua sắm nhiều hơn, trải nghiệm liền mạch ở bất cứ đâu dù khách hàng online bằng di động hay laptop, trên sàn thương mại điện tử hay tại cửa hàng.

Theo khảo sát kết quả kinh doanh 2017, đa phần các doanh nghiệp đều bán hàng hơn hai kênh trở lên. Nhưng khi sản phẩm chất lượng, hiệu quả độ uy tín nâng cao thì doanh nghiệp rơi vào trạng thái “bão hòa”.

Hãy hình dung khách hàng của bạn như đàn ong cùng lấy mật ngọt từ bạn. Đến hẹn lại lên, khách lại đến, nhờ marketing truyền miệng, marketing công cụ số lượng khách hàng tăng lên doanh nghiệp không thể quản lý được hiệu quả từng kênh, không đo lường được số lượng khách hàng mới đến, khách cũ quay lại cũng như khách hàng tiềm năng.

Omnichannel

Tại sao nên dùng Omnichannel trong thời đại công nghệ 4.0

Chu kì sống của sản phẩm cũng như doanh nghiệp luôn bị ảnh hưởng bởi đối thủ, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0. Khách hàng cũng trở nên thông minh mới, tiếp cận nhiều thương hiệu hơn. Những khách hàng sẽ khó quay lại nếu không được chăm sóc tốt, không được trải nghiệm nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Mặc dù hội nhập và chạy đua với công nghệ 4.0, nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay với bài toán về đo lường hiệu quả Marketing, mỗi sàn thương mại điện tử, website, mạng xã hội…những con số luôn làm đau đầu chủ doanh nghiệp. Vì vậy, việc vận hành Omnichannel là vô cùng cần thiết trong thời đại công nghệ 4.0.

Hệ thống quản lý Bitrix24 – quản lý tất cả các kênh trong một

Để vận hành và quản lý nhiều kênh, hoặc chuỗi cửa hàng rất nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng công nghệ Bitrix24 . Đây chính là đòn bẩy công nghệ, là “vũ khí” kiểm soát tất cả các kênh trên hệ thống quản lý.

Bitrix24 là một công cụ quản lý được xây dựng và phát triển trên nền tảng Bitrix sitemanager. Bitrix với các công cụ quản lý truyền thông nội bộ, quản lý công việc và quản lý khách hàng có khả năng tùy biến cao, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp.

Đặc biệt, Hệ thống quản lý Bitrix24 đã mở ra một viễn cảnh mới cho doanh nghiệp giải bài toán bán hàng đa kênh – Omnichannel. Bitrix24 tích hợp tất cả các kênh, với hệ thống 35 công cụ để tự động hóa quản lý và vận hành doanh nghiệp trực tuyến. Đặc biệt, hệ thống CRM việc quản lý và chăm sóc khách hàng tất cả các kênh chỉ cần click chuột trên Bitrix24.

Omnichannel

Việc sử dụng đòn bẩy công nghệ đang được coi là một sự lựa chọn rất thông minh của doanh nghiệp. Với đòn bẩy công nghệ, bạn sẽ áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay vào quản lý doanh nghiệp và bán hàng. Bạn sẽ PHẢI làm ít hơn và PHẢI nhận được nhiều giá trị hơn.

Ominichannel chính là “chìa khóa vàng”, là bệ phóng giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tiếp thị, tạo dấu ấn sản phẩm, thương hiệu của mình trong trái tim khách hàng. Nhưng để có lộ trình và hành trình gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng là cả một nghệ thuật.

Nếu bạn quan tâm đến việc triển khai Bitrix24 để đạt hiệu quả cho doanh nghiệp. Đừng ngần ngại đăng ký tại đây hoặc liên hệ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TAKA
Địa chỉ: 47 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

H: 093 999 6465 (Mr Tuấn)
P: (+84) (28) 7308 3668
E: [email protected]
W: www.taka.com.vn

Trở lên Trên ▲

hoang nguyen

nguyen hoang đã gửi 8 bài viết trên TAKA – Thiết kế kế website chuyên nghiệp.

Chia sẻ cảm nghĩ
Thảo luận0





    Trở lên Trên ▲
    PGlmcmFtZSBzcmM9Imh0dHBzOi8vd3d3Lmdvb2dsZS5jb20vbWFwcy9lbWJlZD9wYj0hMW0xOCExbTEyITFtMyExZDYwNDQuMjc1NjM3NDU2ODA1ITJkLTczLjk4MzQ2MzY4MzI1MjA0ITNkNDAuNzU4OTkzNDExNDc4NTMhMm0zITFmMCEyZjAhM2YwITNtMiExaTEwMjQhMmk3NjghNGYxMy4xITNtMyExbTIhMXMweDAlM0EweDU1MTk0ZWM1YTFhZTA3MmUhMnNUaW1lcytTcXVhcmUhNWUwITNtMiExc2VuITJzITR2MTM5MjkwMTMxODQ2MSIgd2lkdGg9IjEwMCUiIGhlaWdodD0iMTAwJSIgZnJhbWVib3JkZXI9IjAiIHN0eWxlPSJib3JkZXI6MCI+PC9pZnJhbWU+
    Thank You. We will contact you as soon as possible.