Mạng xã hội hiện nay đang phát triển với tốc độ chóng mặt, các dịch vụ ngày càng được quảng cáo ồ ạt trên các mạng xã hội như: Facebook, G+, Twitter. Nổi bật nhất trong đó vẫn là facebook với hàng triệu người sử dụng mỗi ngày.

Facebook là sự lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp mua bán nhỏ vì họ không cần đầu tư thiết kế một website cao cấp đủ chức năng. Với các doanh nghiệp đã có website thì facebook là nơi giao lưu giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Để quảng cáo được trên facebook thì phải có fanpage. Nếu quý khách hàng chưa có thì TAKA có thể hỗ trợ cho quý khách hàng. Quảng cáo trên facebook nếu thành công sẽ là một nguồn cung cấp khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Chăm sóc nội dung và chạy quảng cáo là hai công việc khác nhau, rất nhiều khách hàng đã nhầm lẫn hai việc này.

Những lợi ích quảng cáo facebook mang lại?

  • Quảng cáo trên facebook giúp doanh nghiệp phân loại đối tượng theo sở thích, sản phẩm yêu thích.
  • Ngoài nội dung là văn bản giới thiệu sản phẩm, TAKA còn sử dụng video và hình ảnh để thu hút khách.
  • Quảng cáo fanpage giúp tương tác tốt với người đang tiếp cận quảng cáo để gia tăng lượt xem facebook và quan trọng là tăng số doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Có thể dễ dàng thực hiện 2 hình thức quảng cáo phổ biến là: CPM – quảng cáo tính theo hiển thị, CPC – quảng cáo tính theo click
  • Facebook và các mạng xã hội được liên kết với website qua những công cụ do lập trình viên TAKA thiết lập trên website.
  • TAKA sẽ giúp quý khách hàng tăng lượt xem trong thời gian được hai bên thỏa thuận.
  • TAKA sẽ hạn chế và giúp quý khách hàng chọn lọc và xóa các comment không hợp quy định.
  • Việc chọn lọc nội dung và comment giúp người xem tăng thiện cảm cho website của khách hàng.

chay-quang-cao-FB

 Quảng cáo Facebook gồm có những gì?

  • Quảng cáo Page Post Ads.
  • Quảng cáo Sponsored Story là quảng cáo mà người sử dụng có thể like trực tiếp fanpage của bạn.
  • Tăng lượt view theo thỏa thuận.
  • Quảng cáo Facebook Ads sẽ hiể n thị bên phải của facebook, tối đa là 25 ký tự tiêu đề và 90 ký tự cho phần mô tả. Nơi đến của các quảng cáo là fanpge hay website của bạn.

TAKA làm gì để quảng cáo tốt trên facebook

  • TAKA sẽ cùng với khách hàng lập một kế hoạch cho việc quảng cáo trên facebook như: thời gian thực hiện, phương án thực hiện, thời gian kết thúc, những rủi ro.
  • TAKA sẽ xem xét những fanpage khách hàng đã có, quan sát lượt xem, lượt like để chọn lọc đối tượng khách hàng từ đó sẽ có phương án để quảng cáo cho fanpage của khách hàng.
  • Khách hàng có thể chọn lựa hình thức chạy quảng cáo hay tăng lượt view cho fanpage mà lựa chọn phương án thích hợp.

Quý khách hàng có kế hoạch hay ý tưởng cho fanpage cho doanh nghiệp mình thì liên hệ với TAKA. Chúng tôi sẽ đem lại nhiều bất ngờ hơn những gì quý khách hàng đã xem trong bài viết này.

Tư vấn website & Online Marketing

Hotline: 093 999 6465 (Mr Tuấn)

Giờ làm việc: 8:00 – 22:00