Blog
Blog

Xây dựng website bất động sản chuyển đổi cao

Việc xây dựng website ngành bất động sản không chỉ đơn giản là việc bạn dành bao nhiêu thời gian cho nó. Điều quan trọng là bạn cần xây dựng website trên góc nhìn của đối tượng khách hàng bạn nhắm đến, chấp nhận việc cải tiến website liên tục. Đây chính là yếu tố thuyết phục khách hàng mục tiêu chấp nhận trả tiền cho bạn.

SEO hiệu quả

Cải tiến website bất động sản thành cỗ máy chuyển đổi khách hàng chỉ cần một vài bước đơn giản sau

  • Đảm bảo website thân thiện SEO, mang lại giá trị cho khách hàng.
  • Lời gọi hành động rõ ràng (CTA) khuyến khích họ thực hiện một bước khác để trở thành khách hàng của bạn.

Các yếu tố trên là rất cần thiết nếu bạn muốn khách truy cập website và để thông tin liên hệ, ghi nhớ thương hiệu và doanh nghiệp của bạn và giữ liên lạc để làm việc với bạn.

Website tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm

Nếu bạn chưa thực hiện SEO, ít nhất hãy đảm bảo rằng trang web bất động sản của bạn chứa nội dung và danh sách được tối ưu nhất cho người tìm kiếm tại địa phương. Bước này rất quan trọng vì nếu không tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cho website của bạn, khách hàng tiềm năng của bạn sẽ không thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn khi họ sử dụng công cụ tìm kiếm của Google.

Có rất nhiều công cụ để giúp bạn tối ưu hóa. Tuy nhiên, cách tốt nhất cho một trang web thân thiện với SEO là bắt đầu bằng cách tập trung vào các từ khóa chính cực kỳ liên quan đến tìm kiếm của khách hàng. Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng bạn được tìm ở đầu trang sách các đại lí bất động sản  khi tìm kiếm trên Google.

Giúp khách truy cập trang web dễ dàng kết nối với website và chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Không thể phủ nhận rằng chúng ta đang sống trong một xã hội mà các phương tiện truyền thông vô cùng phổ biến. Số lượng người sở hữu những tài khoản của các phương tiện truyền thông tăng lên hàng tỉ người từ đầu thập kỉ. Sự phát triển sự mạnh mẽ của truyền thông xã hội cũng là yếu tố cần quan tâm trong cải thiện SEO cho website. Đặt các các nút chia sẻ mạng xã hội liên kết với tài khoản Instagram, Facebook, Pinterest hoặc Twitter trong đầu trang hoặc cuối website. Điều này sẽ giúp khuyến khích khách truy cập kết nối với bạn trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc chia sẻ trang web của bạn với bạn bè của họ.

xu hướng SEO website

Xem thêm bài viết: Bí quyết tăng chuyển đổi khách hàng cho website bất động sản

Cung cấp nhiều thông tin nội dung liên quan và hữu ích

Sau khi xây dựng các yếu tố cơ bản, bạn có thể tập trung đến các công cụ chính của website: phần nội dung. Khi thường xuyên cập nhật blog, chia sẻ video hoặc thu thập mẹo mua nhà tốt nhất, khách truy cập sẽ đánh giá cao kiến thức, trình độ chuyên môn của công ty, thúc đẩy họ trao đổi trực tiếp nhu cầu với bạn.

Nhiều marketer cũng gợi ý rằng nội dung được cá nhân hóa sẽ thúc đẩy tỷ lệ tương tác cao hơn.

Lo ngại về khả năng sáng tạo nội dung? Có rất nhiều thủ thuật để giúp bạn bắt đầu việc này:

  • Câu hỏi nào bạn thường xuyên nhận được từ khách hàng? Tạo một chuỗi các nội dung để trả lời các câu hỏi phổ biến này.
  • Chia sẻ câu chuyện về tìm kiếm những căn hộ của khách hàng trước đây (đặc biệt là những câu chuyện liên quan đến việc hoạt động kinh doanh bất động sản của bạn!)
bí quyết phát triển website

Xem thêm bài viết: 5 cải tiến cho website ngay hôm nay!

Tạo các biểu mẫu khách hàng tiềm năng

Việc khách hàng truy cập trang web bất động sản và điền vào biểu mẫu khách hàng tiềm năng là cả nghệ thuật và chiến lược. Đối với lĩnh vực bất động sản, khách hàng thường mất nhiều thời gian để tìm hiểu thông tin trước khi ra quyết định, vì thế chu kỳ tạo sự quan tâm – nhu cầu và bán hàng của bạn cũng sẽ dài hơn những ngành nghề khác. Vì thế nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng website để tạo khách hàng tiềm năng và tăng tỉ lệ tương tác khách hàng, hãy chắc chắn rằng bạn cũng đã chuẩn bị sẵn sàng các biểu mẫu thông tin khách hàng.

Có nhiều cách để thu thập biểu mẫu trên website. Tuy nhiên, các yếu tố quan trọng cần tập trung vào là:

  • Nơi biểu mẫu nên xuất hiện
  • Có bao nhiêu trường thông tin mà khách hàng tiềm năng của bạn cần điền
  • Biểu mẫu nên dài khoảng bao nhiêu ký tự

Đảm bảo biểu mẫu này không gây phiền toái hoặc tốn thời gian, bạn cần tìm hiểu thêm chi tiết về nhu cầu của khách hàng tiềm năng của mình.

Trong ví dụ bên dưới, biểu mẫu khách hàng tiềm năng xuất hiện là trung tâm để thu hút sự chú ý nhất về hình ảnh và có các CTA đơn giản (kêu gọi hành động) để khách hàng tiềm năng theo dõi.

Để xác định bố cục trang nào dẫn đến các biểu mẫu khách hàng hoàn chỉnh nhất, hãy thử thực hiện kiểm tra A / B mỗi trang. Ngoài ra, hãy kiểm tra xem bạn có thấy kết quả tốt hơn bằng cách sử dụng phương pháp này hay không (yêu cầu khách truy cập trang web nhập thông tin liên hệ trước khi họ xem nội dung) hoặc phương pháp thụ động (cho phép khách hàng tiềm năng xem nội dung mà không yêu cầu thông tin của họ).

Các biểu mẫu ghi hình chính không phải là khoa học nhất và cũng giống như các yếu tố khác trên trang web của bạn, chúng đòi hỏi nhiều thử nghiệm để tìm ra công thức kỳ diệu để thành công. Đừng ngại điều chỉnh và khám phá các khía cạnh khác nhau của trang web của bạn để tìm được con đường hoàn hảo!

Bí quyết trên tổng hợp từ kinh nghiệm thực hiện thành công rất nhiều website cho khách hàng của chúng tôi. TAKA là chuyên gia thiết kế website cao cấp, online marketingSEO. Vì vậy nếu bạn đang nghĩ đến việc cải thiện và nâng tầm đẳng cấp website bất động sản của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để có cơ hội giúp doanh nghiệp bạn thành công trực tuyến!

Trở lên Trên ▲

Anh Thư Nguyễn

Nguyễn Anh Thư đã gửi 10 bài viết trên TAKA – Thiết kế kế website chuyên nghiệp.

Chia sẻ cảm nghĩ
Thảo luận0





    Trở lên Trên ▲