Kênh 2: Quảng bá website trực tuyến bằng hình thức PPC
Paid Search Marketing (quảng cáo trực tuyến trả phí)
Những thuận lợi khi sử dụng Paid Search Marketing
- Dễ dàng thực hiện
- Tăng cường lượng truy cập cho trang web của bạn
- Chỉ cần trả tiền cho những lần click chuột
- Phù hợp với dự án mang tính chất “mùa vụ” trong những khoảng thời gian nhất định.
- Kiểm soát tốt những từ khóa và quỹ ngân sách hằng ngày
Paid Search Marketing là gì ?
Paid search marketing là một hình thức marketing trực tuyến cho phép những nhà quảng cáo thu phí cho những website được xếp thứ hạng cao với những kết quả từ khóa trên những công cụ tìm kiếm.
Quảng cáo PPC (Pay Per Click) hoạt động như thế nào
Chương trình tìm kiếm có trả phí cho phép chủ các website đấu giá cho những lần xuất hiện. Bạn sẽ đồng ý trả một khoản tiền nhất định cho mỗi lần click vào trang web của bạn. Những trang web sử dụng những mẫu PPC sẽ hiển thị những mẫu quãng cáo khi 1 từ khóa cần truy cập khớp với danh sách từ khóa của nhà quảng cáo hay nội dung trang web hiển thị những nội dung thích hợp
Quãng cáo PPC sẽ mang lại lợi ích gì cho công ty bạn?
- Đạt được tiến độ khi khách hàng tìm kiếm những thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Tiết kiệm chi phí cho các chiến dịch quảng cáo, hình thức quảng cáo này ít tốn kém hơn so với những kênh quảng cáo truyền thống và giúp cho các chủ doanh nghiệp kiểm soát tốt hơn ngân sách của công ty
- Bạn có thể bắt đầu chiến dịch quãng cáo này bất kì thời gian nào (24h 1 ngày, 7 ngày 1 tuần). Mẫu quảng cáo này sẽ bắt đầu hoạt động ngay sau khi bạn kích hoạt tài khoản của mình bằng thẻ thanh toán.
- Những ngành sử dụng PPC hiệu quả
- Hệ thống điều hòa
- Hệ thống nước
- Điện tử
- Nha khoa
- Trung tâm thẩm mỹ
- Sửa chữa máy móc
- Đại lý xe hơi
- Rèm cửa
- Dịch vụ làm đẹp
- Nhà hàng
- Khách sạn
Đây là các dịch vụ mà mọi người cần ngay lập tức và thường sử dụng những trang vàng trên mạng để tìm kiếm nhanh chóng.