Giải pháp trực tuyến là gói dịch vụ đặc biệt dành cho những khách hàng đặc biệt khi thiết kế website cao cấp tại TAKA.

Tùy vào tính chất ngành nghề và phân khúc khách hàng mục tiêu của mỗi doanh nghiệp, TAKA sẽ cung cấp những giải pháp tổng thể khác nhau, phù hợp và tiết kiệm cho doanh nghiệp.

Để thiết kế và đầu tư vào những kênh quảng cáo trực tuyến hiệu quả, dịch vụ giải pháp trực tuyến gồm 6 giai đoạn chính như sau:

Bước 1: Khám phá

khám phá phân tích

Sử dụng công cụ độc quyền Webscan. Đây là công cụ đánh giá độ hiệu quả của website, và đưa ra những giải pháp cho website trên môi trường trực tuyến.

Ở giai đoạn này, TAKA sẽ phân tích ngành nghề, phân khúc khách hàng mục tiêu cũng như độ hiệu quả của các kênh quảng cáo trực tuyến đối với doanh nghiệp. Từ đó, TAKA đề xuất những giải pháp phù hợp, mang lại lợi ích tốt nhất cho doanh nghiệp.

Bước 2: Phân tích

Taka cung cấp những hiểu biết tốt hơn về khách hàng của mỗi doanh nghiệp và quá trình để xác định cơ hội độc nhất cho doanh nghiệp nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng thông qua việc giới thiệu các giải pháp quảng cáo trực tuyến.

Khi đã xác định được mục tiêu, mọi hoạt động trong kế hoạch sẽ nhằm hướng tới đạt được mục tiêu đó. Với những chiến dịch quảng cáo “dài hơi”, hãy xác định mục tiêu trong cả ngắn hạn và dài hạn để dễ dàng quản lí và đánh giá hiệu quả hơn.

Bước 3: Xây dựng

giải pháp trực tuyến

Sau khi tìm hiểu, TAKA tiến hành thiết kế web với công nghệ conversion và hệ thống nội dung, bài trí tối ưu

Đây là bước tối quan trọng cho một chiến dịch quảng cáo thành công. Khi tiến hành quảng cáo online, doanh nghiệp thu hút một số lượng không nhỏ người truy cập ghé thăm website của mình. Nếu website không được xây dựng tốt, nội dung phong phú, giao diện ấn tượng và thân thiện, doanh nghiệp vô tình đánh mất một phần hình ảnh và uy tín của thương hiệu.

Bước 4: Thực hiện

TAKA sẽ mang đến những chiến dịch marketing hiệu quả nhất tùy nhu cầu tìm kiếm của người sử dụng Internet và mục tiêu của từng doanh nghiệp.

Kế hoạch quảng cáo càng chi tiết, việc quản lí chiến dịch càng trở nên hiệu quả. Các tiêu chí đánh giá cũng được xác định rõ trong bản kế hoạch như:

  • Thông điệp
  • Đối tượng tiếp nhận quảng cáo
  • Ngân sách
  • Thời gian tiến hành chiến dịch
  • Hiệu quả mong muốn thu được sau chiến dịch

Bước 5: Đo lường

Những công cụ phân tích web tiên tiến được sử dụng để đánh giá các chiến dịch quảng cáo và đo lường độ hiệu quả so với mục tiêu chiến lược đã đề ra.

Ở giai đoạn này, Taka sử dụng hai phương tiện đo lường là Webscan và Google Analytics.

Bước 6: Đánh giá kết quả

đánh giá kết quả

Kết quả được đánh giá liên tục và đảm bảo website và chiến dịch marketing được thực hiện với hiệu quả tối ưu. Sau khi đánh giá, Taka sẽ xác định những cơ hội mới để phát triển và quá trình này bắt đầu một chu trình mới.

Dựa trên những số liệu đã có, việc tổng kết và lập báo cáo về hiệu quả của chiến dịch trở nên khá đơn giản. Các số liệu cho phép đánh giá bước đầu về mức độ hoàn thành mục tiêu đã đề ra trước chiến dịch, từ đó duy trì hoặc điều chỉnh các tiêu chí để chiến dịch tiếp theo sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

Sự ra đời của Internet đã mở ra cho doanh nghiệp các cơ hội kinh doanh mới. Cùng với đó là hàng loạt những tiện ích ngày càng được nâng cấp tối đa để phục vụ doanh nghiệp, phục vụ cộng đồng một cách tốt nhất.

Hãy liên hệ với TAKA để biết thêm về giải pháp trực tuyến cho doanh nghiệp bạn

Taka – dịch vụ thiết kế website chuyên thiết kế website doanh nghiệp

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế website đúng chuẩn W3C vui lòng liên hệ:0939 996 465 (Mr Tuấn)

PGlmcmFtZSBzcmM9Imh0dHBzOi8vd3d3Lmdvb2dsZS5jb20vbWFwcy9lbWJlZD9wYj0hMW0xOCExbTEyITFtMyExZDYwNDQuMjc1NjM3NDU2ODA1ITJkLTczLjk4MzQ2MzY4MzI1MjA0ITNkNDAuNzU4OTkzNDExNDc4NTMhMm0zITFmMCEyZjAhM2YwITNtMiExaTEwMjQhMmk3NjghNGYxMy4xITNtMyExbTIhMXMweDAlM0EweDU1MTk0ZWM1YTFhZTA3MmUhMnNUaW1lcytTcXVhcmUhNWUwITNtMiExc2VuITJzITR2MTM5MjkwMTMxODQ2MSIgd2lkdGg9IjEwMCUiIGhlaWdodD0iMTAwJSIgZnJhbWVib3JkZXI9IjAiIHN0eWxlPSJib3JkZXI6MCI+PC9pZnJhbWU+
Thank You. We will contact you as soon as possible.