Hiện nay với sự tăng trưởng ngày càng cao của công việc mà không ít người lựa chọn thực phẩm ăn liền cho mình và gia đình. Và một những doanh nghiệp cung cấp thực phẩm ăn liền nổi tiếng của Việt Nam là Vifon, môt doanh nghiệp được ra đời từ năm 1963 kinh doanh mặt hàng thực phẩm ăn liền và gia vị.

Sự ra đời và phát triển của công ty

Ngày 23/07/1963 có thể nói là bước ngoặt mới cho ngành thực phẩm ăn liền của Việt Nam khi công ty Vifon được thành lập; bỏ qua các khó khăn gian khổ trong những ngày chập chững phát triển, Vifon đã vươn lên mạnh mẽ để trở thành công ty có 100% vốn cổ phần vào năm 2005.

Công ty đầu tư cơ sở hạ tầng, hiện đại hóa thiết bị. Bên cạnh là đội ngũ công nhân viên tâm huyết yêu nghề, đẩy mạnh nghiên cứu nhằm cho ra các sản phẩm chất lượng cho thị trường Việt Nam, một thị trường mà công ty luôn đặt lên hàng đầu.

Bên cạnh đó bắt đầu từ năm 1990 công ty được các nước có tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe như Mỹ, Nhật và các nước Châu Á chấp nhận nhập khẩu, có thể xem đó là kết quả tuyệt vời do sự nỗ lực không ngừng của Vifon, nhưng Vifon muốn nhiều hơn thế, công ty muốn thực phẩm ăn liền của Việt Nam vươn xa hơn trên bản đồ thế giới.
Hai năm 1993 và 2003 công ty lần lượt cho ra hai sản phẩm đạt chất lượng và phản hồi tốt từ người tiêu dùng là phở ăn liền và dòng sản phẩm Hoàng Gia có gói thịt.

sanpham-vifon

Một số sản phẩm tiêu biểu của Vifon

Liên tục từ năm 2002 đến năm 2014 công ty đều nhận được các giải thưởng cao về ngành thực phẩm như: thương hiệu Việt được yêu thích nhất, chứng chỉ HACCP. Năm 2007 Vifon nhận chứng chỉ HACCP cho nhà xưởng Sản Phẩm Gạo, nhà xưởng Mì, nhà xưởng Gia Vị. Đồng thời Vifon cũng đạt chứng chỉ IFS cho nhà xưởng Mì – chứng nhận tiêu chuẩn thực phẩm Quốc tế dùng cho các nhà bán lẻ Châu Âu.

Năm 2012 – Bánh Đa Cua Vifon đạt giải nhất công nghiệp thực phẩm toàn cầu tại Nam Phi.

vifon-desktop

Giao diện trang web trên màn hình desktop

TAKA đã làm được những gì cho website vifon.com.vn

• Công ty TAKA đã nghiên cứu và đề xuất rất nhiều giao diện cho Vifon lựa chọn. Quyết định cuối cùng của Vifon là chọn giao diện website đơn giản, thoáng với tông màu thương hiệu phối hợp mang điểm nhấn riêng biệt mà không ở đâu có. Màu đỏ là màu chủ đạo của logo Vifon, trắng là viền của logo. Màu đỏ đối với người Châu Á là màu may mắn, trong cuộc sống màu đỏ sẽ dễ thu hút mọi người hơn. Ngoài ra màu đỏ còn tượng trưng cho chiến thắng và sự tự tin.

• Chúng tôi đã thiết kế website resposive thích hợp cho tất cả thiết bị công nghệ cao hiện nay như: máy vi tính độ phân giải cao, máy tính bảng, điện thoại.

resposive-vifon

• Sự hòa trộn màu sắc hợp lý không gây nhức mắt, khó chịu cho người xem.

• Giao diện song ngữ đầy đủ, giúp khách hàng nước ngoài khi ghé thăm website cũng không bị rào cản ngôn ngữ.

Với TAKA không chỉ là đối tác mà còn là bạn, chúng tôi sẽ hiện thực hóa những suy nghĩ và tâm của quý doanh nghiệp và cá nhân lên website một cách hoàn hảo nhất mà chúng tôi có thể.

Trở lên Trên ▲

Bui Tuan

Tuan Bui đã gửi 18 bài viết trên TAKA – Thiết kế kế website chuyên nghiệp.

Chia sẻ cảm nghĩ
Thảo luận0





    Trở lên Trên ▲