Blog
Blog

Ứng dụng CRM trong Bitrix24 – Không chỉ là quản lý khách hàng

Ngày nay chúng ta không còn xa lạ với các phần mền CRM hỗ trợ quản lý khách hàng, nó giúp doanh nghiệp quản lý các tương tác với khách hàng ở thời điểm hiện tại hoặc sẽ hình thành trong tương lai, từ đó hình thành các mối quan hệ trong kinh doanh.
Vậy Bitrix24 có những điểm gì vượt trội so với những phần mền CRM hiện nay?


1, Quản lý tương tác
CRM có chứa các công cụ tạo ra các báo cáo, nhập/xuất danh bạ, thực hiện phân tích và phân khúc đối tượng, khách hàng mục tiêu một cách chính xác khi cần thiết. Quản lý bán hàng có thể được phân quyền để quản lý các liên lạc tới công ty hay khách hàng tiềm năng, phân tích các chiến dịch tiếp thị và cho phép truy cập bất kỳ giao dịch nào.
Giao diện của CRM cực kỳ thuận tiện và trực quan, bao gồm một dòng thời gian riêng cho CRM. Dòng thời gian này là một giao diện tổng hợp cho phép thực hiện việc ghi chú, gửi email, tạo nhiệm vụ, cuộc họp và các cuộc điện thoại cho bất kỳ khách hàng nào trong CRM.

2, Các báo cáo và phễu bán hàng
Phễu bán hàng cung cấp số lượng các giao dịch được tiến hành trong một khoảng thời gian cụ thể. Các giai đoạn này xuất hiện trong một dòng và được phân biệt bằng màu sắc khác nhau. Chiều dài của dòng tương ứng với tổng số tiền của các giao dịch trong giai đoạn đó.

3, Bảng điều khiển CRM
Bảng điều khiển trong CRM cho phép xem nhanh các hoạt động bán hàng quan trọng. Mỗi nhân viên có thể biết được hiện tại có bao nhiêu giao dịch, bao nhiêu khách hàng chưa gửi hóa đơn, tỉ lệ của đại lý so với các nhân viên đội ngũ bán hàng khác…. Bảng điều khiển hiện đang có sẵn các giao dịch (Deal), khách hàng tiềm năng (Lead), hoá đơn và đang trong quá trình hoàn thiện để thêm vào tất cả các đơn vị CRM khác (Liên hệ, công ty,…).

4, Báo giá
– Có khả năng tùy chỉnh thuộc tính
– Khả năng tùy chỉnh trạng thái
– Thêm các mục từ danh mục sản phẩm hoặc bằng tay
– Linh hoạt trong thuế và khuyến mãi
– Chuyển từ báo giá đến hoá đơn 1 cách dễ dàng
– Cho phép in ra hoặc gửi email báo giá dễ dàng

5, Hoá đơn trong CRM
CRM trong Bitrix24 cho phép tạo ra các hóa đơn ngay lập tức. Dữ liệu khách hàng từ CRM trong Bitrix24 được tự động đưa vào hóa đơn – chỉ cần chọn liên hệ phù hợp.
Sản phẩm và dịch vụ được bao gồm trong hóa đơn có thể được lựa chọn từ các mặt hàng hiện có, hoặc tạo mới. Khi hoàn tất, bạn có thể gửi hóa đơn trực tiếp từ CRM đến địa chỉ email khách hàng, lưu lại hóa đơn bằng file PDF, và thậm chí có thể in trực tiếp trên giao diện.

6, CRM trên các thiết bị di động
CRM có thể truy cập từ các ứng dụng di động, do đó bạn có thể tìm thấy thông tin bạn cần trong khi đang ở ngoài đường. Ứng dụng Bitrix24 CRM trên di động cho phép tạo ra hoặc chỉnh sửa các thông tin trong CRM và hóa đơn trực tiếp từ thiết bị di động. Bạn có thể sử dụng danh mục sản phẩm, duyệt hồ sơ khách hàng, và thậm chí thực hiện cuộc gọi từ di động CRM!


7, Email cho khách hàng trên Bitrix24
– Gửi email đến 1 cá nhân, đến một nhóm hoặc đến một danh sách khách hàng/đối tác.
– Đính kèm tập tin từ máy tính hoặc một thư viện tài liệu.
– Từ CRM có thể tạo một mẫu email, có thể được gửi hoặc chỉnh sửa ngay lập tức.
– Nếu địa chỉ email CRM của bạn cũng là địa chỉ nhận email thì các email đến sẽ được lưu trong CRM và được gắn vào các đối tượng thích hợp.

8, Quyền truy cập và vai trò trong CRM
Bạn có thể gán quyền truy cập vào các mục trong CRM một cách linh hoạt và phân quyền giữa các nhân viên công ty tại bất kỳ giai đoạn nào của quá trình làm việc với khách hàng. Bất kỳ nhóm, phòng ban hoặc người nào lựa chọn trong mạng nội bộ đều có thể được chỉ định “vai trò” như quản lý bán hàng, trưởng nhóm, quản lý,… Với những vai trò này họ có thể được phép truy cập vào các mục, chức năng của CRM. Bitrix24 lưu giữ một bản ghi chi tiết về những việc nhân viên đã làm khi truy cập hồ sơ CRM của bạn. Là một quản trị viên, bạn có thể xem các thông tin này và khôi phục lại giá trị trước đó nếu cần thiết.

9, Quy trình kinh doanh trong CRM
Khách hàng tiềm năng và các giao dịch có thể được xử lý bằng quy trình kinh doanh tự động. Một quy trình kinh doanh có thể chứa bất kỳ hoặc tất cả các hành động có thể có trong CRM như gửi email, phân công công việc, thiết lập nhiệm vụ,…


10, Tích hợp CRM với Website
Nếu bạn nhận được khách tiềm năng từ website, bạn có thể lấy các thông tin khách hàng tiềm năng này nhập trực tiếp đến CRM. REST API cho phép bạn chuyển dữ liệu vào Bitrix24 CRM từ các website khác một cách tiện lợi nhanh chóng. Kết nối cửa hàng trực tuyến của bạn với CRM và quản lý bán hàng của bạn sẽ có thể xử lý đơn đặt hàng từ trang web trực tiếp trong CRM.

Trở lên Trên ▲

Hien nhap lieu

nhap lieu Hien đã gửi 6 bài viết trên TAKA – Thiết kế kế website chuyên nghiệp.

Chia sẻ cảm nghĩ
Thảo luận0





    Trở lên Trên ▲