Tuyển dụng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  1. Nhiệm vụ
NHIỆM VỤ CHÍNH
1.1.   Tổ chức, quản lý và điều hành Phòng kinh doanh:

–          Tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ, thẩm quyền, chức năng và trách nhiệm thuộc Phòng.

–          Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát và giám sát toàn bộ công việc của Phòng.

–          Báo cáo kết quả hoạt động định kỳ cho Ban Giám đốc theo quy định.

1.2.   Tham mưu cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến  tăng trưởng, doanh thu của công ty:

–          Nắm rõ tình hình kinh doanh của công ty; nghiên cứu thị trường tiềm năng; nghiên cứu tình hình tăng trưởng chung của ngành, sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp.

–          Nghiên cứu, tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty.

1.3.   Quản lý chung mọi hoạt động liên quan đến phát triển kinh doanh:

–          Lập các kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm của công ty theo chỉ tiêu Ban Giám đốc đề ra.

–          Phân chia mục tiêu doanh số cho các Nhân viên kinh doanh hoặc Account Executive một cách hợp lý dựa trên chỉ tiêu kế hoạch chung của phòng.

–          Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.

–          Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.

–          Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu kế hoạch được giao.

1.4.   Quản lý, huấn luyện, hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên kinh doanh hoàn thành mục tiêu:

–          Hỗ trợ nhân viên kinh doanh xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình đàm phán, ký kết, thực hiện hợp đồng với khách hàng.

–          Phân loại khách hàng và đề ra phương pháp tiếp cận từng nhóm khách hàng và đào tạo cho nhân viên.

–          Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo kết quả tiếp xúc khách hàng, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc khách hàng giúp nhân viên phát triển.

1.5.   Kiểm tra công tác báo cáo và lưu trữ hồ sơ khách hàng theo quy định công ty.

–          Kiểm tra nội dung báo cáo và kiểm duyệt số liệu báo cáo kết quả thực hiện doanh số của nhân viên kinh doanh trước khi trình lên Ban Giám đốc.

–          Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu khách hàng nhằm đảm bảo an toàn thông tin khách hàng của công ty.

1.6.   Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  1. Trách nhiệm:
  • Chịu trách nhiệm chung về kết quả thực hiện chỉ tiêu kế hoạch doanh thu của Phòng Kinh doanh theo chỉ tiêu kế hoạch đã được Ban Giám đốc duyệt.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
  • Thời gian làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần + ngày thứ 7 tuần làm tuần nghỉ.
  • Thời gian làm việc trong ngày như sau:
    • Sáng từ 08h00 đến 12h00
    • Chiều từ 13h30 đến 17h30
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Được tham gia vào các dự án với các đối tác hàng đầu Việt Nam và nước ngoài.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển thành nhân lực cấp cao của công ty nếu có khả năng và mong muốn vươn lên.
  • Chính sách về lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam.
  • Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty.
  • Tham gia training những buổi đào tạo của công ty
TIÊU CHUẨN NĂNG LỰC
Danh mục năng lực

Yêu cầu tối thiểu

Kiến thức

Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
Chuyên môn Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc quản lý bán hàng.

Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.
Am hiểu về kinh doanh và marketing.
Có kinh nghiệm bán hàng và tiếp thị.
Khả năng lãnh đạo, quản lý và giao việc cho nhân viên.
Khả năng, kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
Có khả năng tổng hợp và phân tích báo cáo.

Kiến thức công ty Biết được lịch sử hình thành và phát triển của công ty, sơ đồ tổ chức, tầm nhìn, sứ mạng, mục tiêu, các giá trị văn hóa cốt lõi và những quy định, nguyên tắc ứng xử trong công ty.
Kỹ năng
Tiếng Anh Đọc hiểu được tài liệu tiếng Anh chuyên ngành, thông dụng

Tiếng Anh giao tiếp căn bản

Tin học văn phòng Căn bản
Kỹ năng khác Kỹ năng xử lý tình huống, xử lý xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức.
Trung thực, nhiệt tình công tác, tính cầu tiến cao.Khả năng truyền tải, hướng dẫn.Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe.

Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Yêu cầu Kinhnghiệm : Số năm trong nghề: Có kinh nghiệm trên 03 năm làm công việc bán hàng, kinh doanh hoặc các công việc tương tự.

Kinh nghiệm quản lý : 01 năm

Giới tính : Ưu tiên nam

Tuổi : >25 tuổi

Làm việc ngoài giờ : Không thường xuyên (theo yêu cầu công việc)  

YÊU CẦU HỒ SƠ

  • CV chứng tỏ kinh nghiệm và năng lực làm việc
  • Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.

 THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc online theo thông tin bên dưới

Công ty TNHH Công nghệ TAKA

  • Địa chỉ: 47 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận
  • Điện thoại: (028) 7308 3668
  • Email: info@taka.com.vn

                                                                    

Trở lên Trên ▲

hoang nguyen

nguyen hoang đã gửi 8 bài viết trên TAKA – Thiết kế kế website chuyên nghiệp.

Chia sẻ cảm nghĩ
Thảo luận0





    Trở lên Trên ▲