Blog
Blog

Facebook tiến hành thử nghiệm quảng cáo trong nhóm.

“Chúng tôi đã bắt đầu kiểm tra việc phân phối quảng cáo cho mọi người trong Facebook Groups, và sẽ đánh giá sự phản hồi trước khi quyết định áp dụng chúng” một phát ngôn viên của Facebook cho biết trong một tuyên bố qua email, xác nhận của TechCrunch.

Hơn một tỷ người sử dụng Facebook Groups mỗi tháng, và bây giờ các mạng xã hội đang bắt đầu cho các nhà quảng cáo tham gia vào các nhóm với nhau.

facebook group

Như là một phần của thử nghiệm, Facebook đang hiển thị quảng cáo trong nhóm của một số người dân ở Australia, Canada, Ireland và New Zealand.

Các quảng cáo này giống như quảng cáo trên new feed của Facebook và chỉ hiển thị trong nhóm trên trang web của Facebook và ứng dụng di động. Facebook đang nhắm mục tiêu quảng cáo cho các cá nhân là thành viên của một nhóm dựa trên chủ đề của nhóm cũng như các thông tin mà nó thu thập được từ tài khoản Facebook của họ, giống như tuổi tác, nơi sống và những gì họ đang quan tâm.

Năm tới, có khả năng Facebook sẽ cân bằng tối đa giữa tỷ lệ quảng cáo với các bài viết hiển thị tự nhiên trên new feed của người dùng, CFO Facebook – David Wehner đã nói trong tháng bảy. Điều đó có nghĩa là để tiếp tục tăng trưởng doanh thu quảng cáo của mình, Facebook sẽ phụ thuộc nhiều vào việc có thêm người dùng Facebook thường xuyên hơn và được các nhà quảng cáo trả thêm tiền cho các quảng cáo nó.

Nhưng Facebook không thể đạt được tốc độ tăng trưởng doanh thu bằng cách chỉ xuất hiện quảng cáo nhiều hơn trước mọi người. Facebook có lý do để không muốn có quá nhiều quảng cáo trong new feed của người dùng, nhưng cũng vì muốn tìm con đường khác để đặt quảng cáo. Vì vậy, quảng cáo trong nhóm, như quảng cáo trong Instagram và Messenger, có thể đáp ứng cả hai mong muốn.

Tham khảo: Marketing Land

Trở lên Trên ▲

taka

đã gửi 286 bài viết trên TAKA – Thiết kế kế website chuyên nghiệp.

Chia sẻ cảm nghĩ
Thảo luận0





    Trở lên Trên ▲