Blog
Blog

    Bí quyết để có một  Landing Page “đốn tim” khách hàng

Landing Page là một trang web được tạo ra cho một tệp đối tượng người xem nhất định, đi kèm với đó là một mục tiêu chuyển đổi chi tiết, cho các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Hay nói một cách dễ hiểu: “Một trang – phục vụ một mục đích duy nhất”.  

Landing Page đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong thế giới Marketing. Đây là một trong số những công cụ hiệu quả marketing giúp tăng lượng khách hàng ghé thăm và mua hàng, cũng như giúp cho Website đạt được thứ hạng cao trong tìm kiếm.
Vậy làm sao để có một Landing page “đốn tim” khách hàng ngay lần đầu chạm mặt?

Bí quyết để có một  Landing Page “đốn tim” khách hàng

Để có một Landing Page đốn tim khách hàng phải đảm bảo thiết kế chuẩn, nội dung rõ ràng và CTA ( Call to action) thật hấp dẫn.
Giao diện đơn giản: Trước khi bắt tay viết phải hình dung được bố cục bài viết sẽ lên, các tiêu đề chính phụ, ngôn từ và cách dẫn dắt người đọc đến với sản phẩm và dịch vụ của mình phải thật hấp dẫn, xúc tích, thông tin rõ ràng nhắm vào nhu cầu của khách hàng.

Ngôn ngữ sắc bén:  Viết Landing Page bạn phải là người hiểu rõ chân dung khách hàng của mình nhất. Việc hiểu rõ khách hàng sẽ cho bạn xác định được ngôn từ “đắt giá” về sản phẩm và dịch vụ mà mình hướng đến.
Một Landing Page phải dùng ngôn ngữ sắc bén, đủ để chinh phục “đốn tim” khách hàng nhưng không có nghĩa phải dùng ngôn từ hoa mĩ quá, hãy dùng những từ ngữ đơn giản, quen thuộc, phong cách giao tiếp gần gũi để tạo cho khách hàng sự yên tâm.
Trò chuyện với người đọc: Hãy là một người kể chuyện xuất sắc, khách hàng sẽ thấy rõ ràng là mình đang gặp phải tình huống này, mình đang cần tìm sản phẩm này, khi đó việc giao tiếp với khách hàng như có cây cầu kết nối, và chắc chắn sẽ rút ngắn khoảng cách giữa mọi người và Landing Page bán hàng.
Đánh mạnh vào mục tiêu: Khách hàng rất quý trọng thời gian, khó khăn lắm bạn mới  kéo họ đọc nội dung, hãy tối giản hóa nội dung, truyền tải ngắn gọn, xúc tích nhất có thể. Đừng quên Landing Page của bạn phải luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đưa ra những thông tin cốt lõi nhất.

Những thành phần cốt lõi của một Landing Page

Tiêu đề:  Tiêu đề phải đủ khơi gợi, hấp dẫn, kích thích người đọc. Hãy in đậm, rõ ràng, tiêu đề chính nổi bật, hấp dẫn và gây tò mò cho người đọc, tận dụng sức mạnh của tiêu đề phụ. Để Landing page thân thiện hơn với mọi người ta cần chèn thêm tiêu đề phụ.

Nội dung: Xác định rõ mục đích, giải thích rõ ràng, đơn giản, trung thực, đánh mạnh vào lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ đó.
Hình ảnh: Thực tế, đồ thị trực quan, hình chụp sản phẩm phải hấp dẫn, rõ nét. Chèn video vào bài viết để níu chân người đọc, định hình rõ nét về sản phẩm hay dịch vụ mà bạn kinh doanh.
Chứng thực: Thể hiện cho người đọc thấy được độ tin cậy bằng cách đưa các bằng chứng, số liệu thống kê, dữ liệu và các phương tiện xã hội.
Mẫu đăng ký thông tin: Sử dụng mẫu đăng ký nổi bật, đơn giản nhưng gây ấn tượng với khách hàng.
Lời kêu gọi hành động (CTA) của bạn phải thật rõ ràng và đầy thu hút. Đừng làm họ bị phân tâm với vô vàn các lời đề nghị, Landing page tốt nhất chỉ nên có duy nhất một CTA.
Hãy ví Landing Page như chiếc cần câu, mà ở đó bạn tự tin đã chuẩn bị kĩ càng phần mồi và cần câu. Khi đủ tự tin với phần thiết kế bắt mắt, nội dung hấp dẫn, câu từ đặc sắc thì phần kêu gọi hành động chắc chắn sẽ hiện thực hóa được mong muốn. Khi đấy chắc chắn Landing Page của bạn sẽ “đốn tim” khách hàng. 

Đừng để công nghệ là nỗi ám ảnh, đội ngũ Taka luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình để bạn có thể tạo được một Landing Page bán hàng chỉ trong 10 phút. Bạn không tin ư? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những Landing Page chất lượng nhất.

Liên hệ : CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TAKA

Địa chỉ: 47 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

H: 093 999 6465 (Mr Tuấn)

P: (+84) (28) 7308 3668

E: info@taka.com.vn

W: www.taka.com.vn

Trở lên Trên ▲

hoang nguyen

nguyen hoang đã gửi 4 bài viết trên TAKA – Thiết kế kế website chuyên nghiệp.

Chia sẻ cảm nghĩ
Thảo luận0





    Trở lên Trên ▲